Giỏ hàng

Quy trình đổi/trả hàng:

Quy trình đổi/trả hàng:

 

-          Khách hàng kiểm tra xác nhận đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng hóa.

-          Cửa hàng  nhận hàng và đối chiếu với dữ liệu trên hệ thống.

-          Kiểm tra lại chất lượng sản phẩm.

-          Tái nhập kho với sản phẩm đã trả và thực hiện thanh toán lại tiền cho khách hàng cho khách hàng trả lại hàng

-          Tạo lại đơn hàng mới và xuất hàng mới cho khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

 Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại

 

-          Ban quản lý website timeplace.vn  và người bán có trách nhiệm nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan tới giao dịch tại website timeplace.vn

-          Khách hàng gửi khiếu nại tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TANWANI

Địa chỉ trụ sở: Lầu 4, tòa nhà văn phòng Thiên Sơn. Số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, quận 3

Điện thoại:  02822531082Fax: 02822531083 Email: customerservice@timeplace.vn

-    Ban quản lý website timeplace.vn   tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy đề nghị các thành viên tham gia bán sản phẩm, dịch vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

-    Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Timeplace.vn sẽ liên hệ, phối hợp với Người bán (cửa hàng/nhà cung cấp) đã thực hiện bán hàng hóa để kiểm tra, xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, nhanh chóng.

-    Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

-    Các bên bao gồm Người bán, Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với timeplace.vn   sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

-    Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị timeplace.vn  . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: timeplace.vn   sẽ có biện pháp cảnh cáo hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Timeplace.vn   sẽ tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ TMĐT với người bán, đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

-    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch mua bán giữa người mua và người bán thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.